HƠN 10 NĂM KINH NGHIỆM trong lĩnh vực tư vấn, hỗ trợ thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam nói riêng, cho hơn 1000 doanh nghiệp lớn nhỏ nói chung, Saigonicom tự tin mình đủ uy tín, chuyên nghiệp để các Doanh nghiệp nước ngoài gửi gắm.
Tất cả thủ tục, giấy tờ để thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài đều được Saigonicon hỗ trợ miễn phí, tư vấn nhiệt tình từ các chuyên gia hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành.
VÌ SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ HỖ TRỢ CỦA SAIGONICOM?
- Hỗ trợ tất cả các doanh nghiệp thực hiện các dự án tại Việt Nam
- Thủ tục nhanh chóng, chính xác, giá phải chăng, chỉ mất 1-3 NGÀY để có nhận giấy ĐKKD và CON DẤU
- DỊCH VỤ HỖ TRỢ SAU khi thành lập doanh nghiệp ĐA DẠNG, bạn chỉ cần kinh doanh, còn lại tất cả đã có Saigonicom hỗ trợ.
- Đội ngũ chuyên gia hơn 12 năm kinh nghiệm, tư vấn miễn phí tận nơi
- Saigonicom sẽ hỗ trợ khách hàng vượt qua các thách thức giữa 2 nền văn hóa
- Hỗ trợ tất cả các thủ tục xin thành lập văn phòng đại diện công ty, khách hàng nhận kết quả tận nơi
- Đặc biệt: Tặng kèm nhiều ưu đãi dành cho các khách hàng sử dụng nhiều dịch vụ khác tại Saigonicom
SIÊU KHUYẾN MẠI:
– GIẢM 40% GIÁ DỊCH VỤ CHỈ CÒN 1.100K
– GIẢM 50% DỊCH VỤ KHAI THUẾ BAN ĐẦU
– GIẢM 20% LƯƠNG KẾ TOÁN 3 THÁNG ĐẦU
TƯ VẤN THỦ TỤC THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN:
I. Cơ sở pháp lý:
– Luật thương mại;
– Nghị định 07/2016 /NĐ-CP Quy định chi tiết luật thương mại về văn phòng đại diện, chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại việt nam.
Sau sự kiện Việt Nam tham gia vào WTO ngày càng có nhiều thương nhân nước ngoài đến Việt Nam để tìm hiểu môi trường đầu tư, xúc tiến các hoạt động kinh doanh. Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng về điều kiện cấp phép thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam.
II. Điều kiện cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện:
1. Thương nhân nước ngoài được thành lập, đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên hoặc được pháp luật các quốc gia, vùng lãnh thổ này công nhận;
2. Thương nhân nước ngoài đã hoạt động ít nhất 01 năm, kể từ ngày được thành lập hoặc đăng ký;
3. Trong trường hợp Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài có quy định thời hạn hoạt động thì thời hạn đó phải còn ít nhất là 01 năm tính từ ngày nộp hồ sơ;
4. Nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện phải phù hợp với cam kết của Việt Nam trong các điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên;
5. Trường hợp nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện không phù hợp với cam kết của Việt Nam hoặc thương nhân nước ngoài không thuộc quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên, việc thành lập Văn phòng đại diện phải được sự chấp thuận của Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ quản lý chuyên ngành (sau đây gọi chung là Bộ trưởng Bộ quản lý chuyên ngành).
6. Văn phòng đại diện thực hiện chức năng văn phòng liên lạc, tìm hiểu thị trường, xúc tiến thúc đẩy cơ hội đầu tư kinh doanh của thương nhân mà mình đại diện, không bao gồm ngành dịch vụ mà việc thành lập Văn phòng đại diện trong lĩnh vực đó được quy định tại văn bản quy phạm pháp luật chuyên ngành.
7. Người đứng đầu Văn phòng đại diện của một thương nhân nước ngoài không được kiêm nhiệm các chức vụ sau:
a) Người đứng đầu Chi nhánh của cùng một thương nhân nước ngoài;
b) Người đứng đầu Chi nhánh của thương nhân nước ngoài khác;
c) Người đại diện theo pháp luật của thương nhân nước ngoài đó hoặc thương nhân nước ngoài khác;
d) Người đại diện theo pháp luật của tổ chức kinh tế được thành lập theo quy định pháp luật Việt Nam.
Lưu ý: Khi lấy dấu tại cơ quan Công an, người đứng đầu Văn phòng đại diện phải có mặt
III. Hồ sơ cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện
1) Đơn đề nghị cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện theo mẫu của Bộ Công Thương do đại diện có thẩm quyền của thương nhân nước ngoài ký;
2) Bản sao Giấy đăng ký kinh doanh của thương nhân nước ngoài;
3) Văn bản của thương nhân nước ngoài cử/bổ nhiệm người đứng đầu Văn phòng đại diện;
4) Bản sao báo cáo tài chính có kiểm toán hoặc văn bản xác nhận tình hình thực hiện nghĩa vụ thuế hoặc tài chính trong năm tài chính gần nhất hoặc giấy tờ có giá trị tương đương do cơ quan, tổ chức có thẩm quyền nơi thương nhân nước ngoài thành lập cấp hoặc xác nhận, chứng minh sự tồn tại và hoạt động của thương nhân nước ngoài trong năm tài chính gần nhất;
5) Bản sao hộ chiếu hoặc giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân (nếu là người Việt Nam) hoặc bản sao hộ chiếu (nếu là người nước ngoài) của người đứng đầu Văn phòng đại diện;
6) Tài liệu về địa điểm dự kiến đặt trụ sở Văn phòng đại diện bao gồm:
– Bản sao biên bản ghi nhớ hoặc thỏa thuận thuê địa điểm hoặc bản sao tài liệu chứng minh thương nhân có quyền khai thác, sử dụng địa điểm để đặt trụ sở Văn phòng đại diện;
– Bản sao tài liệu về địa điểm dự kiến đặt trụ sở Văn phòng đại diện theo quy định tại Điều 28 Nghị định này và quy định pháp luật có liên quan.
*** Đối với mục 3, 4, hộ chiếu của người đứng đầu Văn phòng đại diện là người nước ngoài đều phải dịch ra tiếng Việt và chứng thực theo quy định của pháp luật Việt Nam. Mục Giấy đăng ký kinh doanh của thương nhân nước ngoài phải được cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự của Việt Nam ở nước ngoài chứng nhận hoặc hợp pháp hóa lãnh sự theo quy định của pháp luật Việt Nam sau đó dịch thuật công chứng.
IV. Cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện
Sở công thương tỉnh, thành phố nơi văn phòng đại diện đặt trụ sở.
V. Thời hạn của giấy phép văn phòng đại diện:
Thời hạn 05 năm kể từ ngày cấp
THỦ TỤC SAU KHI NHẬN GIẤY PHÉP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN:
Sau khi nhận được Giấy phép văn phòng đại diện, doanh nghiệp phải thực hiện các thủ tục pháp lý sau:
– Nộp thông báo hoạt động cho sở công thương;
– Làm con dấu của doanh nghiệp tại Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội
– Đăng ký mã số thuế và kê khai thuế thu nhập cá nhân cho trưởng văn phòng;
– Mở tài khoản ngân hàng;
– Đăng bố cáo thành lập;
– Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ thuế và kê khai thuế hàng tháng cho trưởng văn phòng và cho văn phòng hàng năm;
– SGIC hướng dẫn và tư vấn về lao động và thuế.
Thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam nhanh chóng và tiết kiệm chỉ có tại Saigonicom
IV. Quy trình hợp pháp hóa lãnh sự:
– Tham khảo các công việc cần thực hiện đối với VPĐD tại Việt Nam
Thành lập Văn phòng đại diện cho công ty nước ngoài trên mất nhiều thời gian, đòi hỏi Quý khách cần có thời gian và kinh nghiệm thực hiện các thủ tục phức tạp. Để giúp Quý khách có thể tiết kiệm thời gian, Saigonicom “nhận thực hiện dịch vụ Thành lập Văn phòng đại diện cho công ty nước ngoài với tiêu chí: “NHANH – GỌN – HIỆU QUẢ – CHI PHÍ THẤP”.
Liên hệ ngay Saigonicom để được tư vấn chi tiết.
QUY TRÌNH DỊCH VỤ TẠI SAIGONICOM
NHANH TAY ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY
ƯU ĐÃI 50% GIÁ CHỈ CÒN 900.000VNĐ
GIẢM 50% DỊCH VỤ KHAI THUẾ BAN ĐẦU, GIẢM 20% LƯƠNG KẾ TOÁN 3 THÁNG ĐẦU
Hãy điền đầy đủ thông tin và gửi về cho Saigonicom
CÁC DỊCH VỤ KHÁC TẠI SAIGONICOM
KHÁCH HÀNG NÓI VỀ SAIGONICOM
Nhờ các bạn chuyên viên tại Saigonicom, các thủ tục khai báo thuế của tôi trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Đặc biệt, tôi rất cảm ơn các bạn đã giúp cty tôi giải quyết thủ tục đký BHXH, BHYT cho nhân viên cực nhanh
Mr. Trần Thắng - CEO
Công ty đầu tư Thắng Lợi
Tôi đã mất khá nhiều thời gian làm thủ tục thành lập công ty. Nhờ bạn bè giới thiệu, tôi biết đến Saigonicom, các bạn đã giúp tôi rất nhiều. Giờ đây tôi chỉ cần kinh doanh tốt, còn lại đã có chuyên gia hỗ trợ rồi.
Mr. Hoàng Phương - CEO
Công ty Nụ Cười Vàng
Nay đã là năm thứ 2 mình đồng hành cùng Saigonicom. Mình cực kỳ hài lòng với dịch vụ của các bạn. Nhân viên nhiệt tình, tận tâm. Cảm ơn các bạn, mình và công ty nhất định sẽ đồng hành cùng bạn trong nhiều năm tới nữa.
Mr. Quốc Anh - CEO
Công ty Sky View Việt Nam