Điều chỉnh GP VPĐD thương nhân nước ngoài

Các trường hợp nào cần điều chỉnh giấy phép thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam? Hồ sơ, trình tự thủ tục được quy định cụ thể ra sao? Saigonicom xin cung cấp dịch vụ Điều chỉnh giấy phép văn phòng đại diện thương nhân nước ngoài tại Việt Nam

TẠI SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA SAIGONICOM?

  • Được tư vấn miễn phí, chi tiết về điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư
  • Chi phí sử dụng dịch vụ ưu đãi tốt nhất thị trường tiết kiệm hơn 25% so với các dịch vụ thông thường
  • Thủ tục nhanh chóng, chính xác, giá phải chăng, chỉ mất 1-3 NGÀY để có nhận giấy ĐKKD và CON DẤU
  • Khách hàng không cần đi lại, mọi giấy tờ được gửi tận tay khách hàng
  • DỊCH VỤ HỖ TRỢ SAU khi thành lập doanh nghiệp ĐA DẠNG, bạn chỉ cần kinh doanh, còn lại tất cả đã có Saigonicom hỗ trợ.
  • Đội ngũ chuyên gia hơn 12 năm kinh nghiệm, tư vấn miễn phí tận nơi
  • Saigonicom sẽ hỗ trợ khách hàng vượt qua các thách thức giữa 2 nền văn hóa

SIÊU KHUYẾN MẠI:

– GIẢM 40% GIÁ DỊCH VỤ CHỈ CÒN 1.100K

– GIẢM 50% DỊCH VỤ KHAI THUẾ BAN ĐẦU

– GIẢM 20% LƯƠNG KẾ TOÁN 3 THÁNG ĐẦU

I. CƠ SỞ PHÁP LÝ:

– Luật thương mại;

– Nghị định 07/2016 /NĐ-CP Quy định chi tiết luật thương mại về văn phòng đại diện, chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại việt nam.

Sau sự kiện Việt Nam tham gia vào WTO ngày càng có nhiều thương nhân nước ngoài đến Việt Nam để tìm hiểu môi trường đầu tư, xúc tiến các hoạt động kinh doanh. Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng về điều kiện cấp phép thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam.

II. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐIỀU CHỈNH GIẤY PHÉP THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Thương nhân nước ngoài phải làm thủ tục điều chỉnh Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, Giấy phép thành lập Chi nhánh trong những trường hợp sau:

  1. Thay đổi tên gọi hoặc địa chỉ đặt trụ sở của thương nhân nước ngoài.
  2.  Thay đổi người đứng đầu của Văn phòng đại diện
  3.  Thay đổi tên gọi của Văn phòng đại diện
  4. Thay đổi nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện
  5. Thay đổi địa chỉ đặt trụ sở của Văn phòng đại diện trong một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương hoặc trong khu vực địa lý thuộc phạm vi quản lý của một Ban quản lý.

III. HỒ SƠ ĐIỀU CHỈNH GIẤY PHÉP THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN:

1. Hồ sơ 01 bộ bao gồm:

a) Đơn đề nghị điều chỉnh Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện do đại diện có thẩm quyền của thương nhân nước ngoài ký;

b) Các tài liệu chứng minh về nội dung thay đổi, cụ thể:

– Trường hợp Thay đổi tên gọi hoặc địa chỉ đặt trụ sở của thương nhân nước ngoài: Bản sao tài liệu pháp lý do cơ quan có thẩm quyền cấp chứng minh sự thay đổi tên gọi hoặc địa chỉ đặt trụ sở của thương nhân nước ngoài.

– Trường hợp Thay đổi người đứng đầu của Văn phòng đại diện: Văn bản của thương nhân nước ngoài cử/bổ nhiệm người đứng đầu mới của Văn phòng đại diện; bản sao hộ chiếu hoặc giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân (nếu là người Việt Nam) hoặc bản sao hộ chiếu (nếu là người nước ngoài) của người đứng đầu mới của Văn phòng đại diện/Chi nhánh; giấy tờ chứng minh người đứng đầu cũ của Văn phòng đại diện, Chi nhánh đã thực hiện nghĩa vụ thuế thu nhập cá nhân đến thời điểm thay đổi.

– Trường hợp Thay đổi địa chỉ đặt trụ sở của Văn phòng đại diện trong một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương hoặc trong khu vực địa lý thuộc phạm vi quản lý của một Ban quản lý: Bản sao chứng thực hợp đồng thuê địa điểm và bản sao chứng thực giấy tờ nhà

c) Bản chính Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện.

2. Các tài liệu chứng minh nội dung thay đổi Thay đổi tên gọi hoặc địa chỉ đặt trụ sở của thương nhân nước ngoài; Thay đổi người đứng đầu của Văn phòng đại diện (đối với trường hợp văn bản của thương nhân nước ngoài cử/bổ nhiệm người đứng đầu mới của Văn phòng đại diện bằng tiếng nước ngoài và bản sao hộ chiếu của người đứng đầu mới của Văn phòng đại diện là người nước ngoài) phải dịch ra tiếng Việt và chứng thực theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Các tài liệu chứng minh nội dung Thay đổi tên gọi hoặc địa chỉ đặt trụ sở của thương nhân nước ngoài phải được cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự của Việt Nam ở nước ngoài chứng nhận hoặc hợp pháp hóa lãnh sự theo quy định của pháp luật Việt Nam

IV. CƠ QUAN CÓ THẨM QUYỀN:

Sở công thương tỉnh, thành phố nơi Văn phòng đại diện đặt trụ sở.

TÀI LIỆU KHÁCH HÀNG CẦN CUNG CẤP:

1.Khách hàng cung cấp một trong những giấy tờ sau tùy vào nội dung thay đổi

a. Trường hợp Thay đổi tên gọi hoặc địa chỉ đặt trụ sở của thương nhân nước ngoài phép: Bản sao tài liệu pháp lý do cơ quan có thẩm quyền cấp chứng minh sự thay đổi tên gọi hoặc địa chỉ đặt trụ sở của thương nhân nước ngoài.

b. Trường hợp Thay đổi người đứng đầu của Văn phòng đại diện: Văn bản của thương nhân nước ngoài cử/bổ nhiệm người đứng đầu mới của Văn phòng đại diện; bản sao hộ chiếu hoặc giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân (nếu là người Việt Nam) hoặc bản sao hộ chiếu (nếu là người nước ngoài) của người đứng đầu mới của Văn phòng đại diện; giấy tờ chứng minh người đứng đầu cũ của Văn phòng đại diện đã thực hiện nghĩa vụ thuế thu nhập cá nhân đến thời điểm thay đổi.

c. Trường hợp Thay đổi địa chỉ đặt trụ sở của Văn phòng đại diện trong một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương hoặc trong khu vực địa lý thuộc phạm vi quản lý của một Ban quản lý.: Bản sao chứng thực hợp đồng thuê địa điểm và bản sao chứng thực giấy tờ nhà

2) Bản chính Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện.

Lưu ý: Các giấy tờ tiếng nước ngoài cần được cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự của Việt Nam tại nước ngoài chứng nhận hoặc hợp pháp hóa lãnh sự, dịch ra Tiếng Việt và chứng thực theo quy định của pháp luật Việt Nam

Saigonicom luôn sẵn sàng:

  • Tư vấn mọi vấn đề liên quan
  • Soạn thảo hồ sơ, xin giấy phép
  • Hỗ Trợ tư vấn trong suốt thời gian hoạt động
  • Cam kết thời gian nhanh chóng, chi phí cạnh tranh nhất

Liên hệ ngay Saigonicom để được tư vấn chi tiết và hoàn toàn miễn phí.

QUY TRÌNH DỊCH VỤ TẠI SAIGONICOM

null

BƯỚC 1

Chuyên viên tư vấn thu thập thông tin của Doanh nghiệp qua điện thoại và đặt lịch khảo sát.

BƯỚC 2

SAIGONICOM sẽ cử chuyên viên đến Doanh nghiệp của bạn để khảo sát chi tiết.

BƯỚC 3

Sau khi khảo sát, SAIGONICOM sẽ tiến hành làm báo giá và ký kết hợp đồng với khách hàng

BƯỚC 4

Sau khi kết hợp đồng, SAIGONICOM sẽ thực hiện dịch vụ theo quy trình chuẩn mực.

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY NƯỚC NGOÀI TẠI SAIGONICOM

null

NHANH TAY ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY
ƯU ĐÃI 40% GIÁ CHỈ CÒN 1.100.000VNĐ
GIẢM 50% DỊCH VỤ KHAI THUẾ BAN ĐẦU, GIẢM 20% LƯƠNG KẾ TOÁN 3 THÁNG ĐẦU

Hãy điền đầy đủ thông tin và gửi về cho Saigonicom

    CÁC DỊCH VỤ KHÁC TẠI SAIGONICOM

    null

    KHÁCH HÀNG NÓI VỀ SAIGONICOM

    null

    Nhờ các bạn chuyên viên tại Saigonicom, các thủ tục khai báo thuế của tôi trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Đặc biệt, tôi rất cảm ơn các bạn đã giúp cty tôi giải quyết thủ tục đký BHXH, BHYT cho nhân viên cực nhanh

    Mr. Trần Thắng - CEO

    Công ty đầu tư Thắng Lợi

    Tôi đã mất khá nhiều thời gian làm thủ tục thành lập công ty. Nhờ bạn bè giới thiệu, tôi biết đến Saigonicom, các bạn đã giúp tôi rất nhiều. Giờ đây tôi chỉ cần kinh doanh tốt, còn lại đã có chuyên gia hỗ trợ rồi.

    Mr. Hoàng Phương - CEO

    Công ty Nụ Cười Vàng

    Nay đã là năm thứ 2 mình đồng hành cùng Saigonicom. Mình cực kỳ hài lòng với dịch vụ của các bạn. Nhân viên nhiệt tình, tận tâm. Cảm ơn các bạn, mình và công ty nhất định sẽ đồng hành cùng bạn trong nhiều năm tới nữa.

    Mr. Quốc Anh - CEO

    Công ty Sky View Việt Nam

    HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CỦA SAIGONICOM

    null
    Menu